Ngày 11/10, các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã tổ chức Giao ban công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2019. Dự hội nghị tại các cụm có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Dự và chỉ đạo tại cụm thi đua số 1

Thực hiện nội dung các phong trào thi đua, thời gian qua, các cụm thi đua trong lực lượng vũ trang đã quán triệt,  triển khai nội dung phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương, tạo thành sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành thắng lợi công tác QS, QPĐP. Trong đó: Duy trì công tác trực SSCĐ; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh. Tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương giao 1.800 tân binh cho các đơn vị đạt chất lượng tốt. Tổ chức huấn luyện cho các đối tượng, kết hợp làm công tác dân vận đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra. Tham gia các Hội thi, Hội thao, Liên hoan nghệ thuật quần chúng đạt kết quả cao; Thực hiện phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” với 26 công trình. Công tác chính sách hậu phương quân đội các cơ quan, đơn vị đã chung tay và cùng nguồn xã hội hóa đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh động viên các gia đình chính sách và các quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo.Tổ chức chi trả chế độ một lần theo quyết định số 49, 62 của Thủ tướng Chính phủ cho gần 1.000 đối tượng với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Duy trì, bảo đảm tốt công tác Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện những tập thể, cá nhân có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật và cách làm sáng tạo, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua ngày càng đi vào cuộc sống.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc,  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh,

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, phát biểu tại cụm thi đua số 3

Phát biểu tại các hội nghị giao ban Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu thời gian tới các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày hội QPTD, 75 năm ngày thành lập QĐNDVN. Tham mưu tổ chức tốt ngày hội Quốc phòng toàn dân ở các khu dân cư đảm bảo vui tươi, thiết thực. Tham mưu với cấp ủy chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyển quân năm 2020. Làm tốt công  tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đẩy mạnh thực hiện tốt phong trào thi đua “ Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” và cuộc vận động 50 về  “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và An toàn giao thông”

Cũng tại hội nghị các cụm thi đua trong LLVT tỉnh đã thảo luận tìm biện pháp khắc phục hạn chế, đề ra phương hướng, biện pháp thực hiện phong trào thi đua quyết thắng thời gian tới và bình bầu suy tôn đơn vị dẫn đầu các cụm năm 2019. Theo đó Ban CHQS huyện Khoái Châu Nhất cụm 1; Ban CHQS huyện Kim Động Nhất cụm 2 và Phòng Tham mưu Nhất cụm 3.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.397
      Online: 19