Ngày 19.3, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao đổi kinh nghiệm với Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội phục vụ nghiên cứu đề tài khoa học cấp Bộ Quốc phòng. Đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

Buổi tọa đàm tập trung thảo luận một số vấn đề về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh Hưng Yên trong tình hình mới; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tác chiến phòng thủ trên địa bàn tỉnh; một số kinh nghiệm trong tác chiến phòng thủ, những vấn đề đặt ra cho hoạt động tác chiến phòng thủ của tỉnh; dự báo hoạt động chống phá của các thế lực thù địch đối với khu vực phòng thủ tỉnh; hoạt động phối hợp, hiệp đồng của LLVT tỉnh với LLVT thủ đô, các địa phương khác, các chiến trường đánh địch bảo vệ thủ đô từ xa; những giải pháp thực hiện cơ chế lãnh đạo của Đảng trong hoạt động tác chiến phòng thủ của tỉnh...

Thông qua tọa đàm nhằm trao đổi kinh nghiệm và bổ sung tư liệu của địa phương trong xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, giúp Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội nghiên cứu, khảo sát nâng cao chất lượng đề tài khoa học “Hoạt động tác chiến phòng thủ Thủ đô Hà Nội trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.339
      Online: 16