Sáng ngày 22.4, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” cho đoàn viên ưu tú của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

phát biểu tại lớp khai giảng

 

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này gồm 22 đồng chí là quân nhân chuyên nghiệp và chiến sỹ trong LLVT tỉnh, đây là những đoàn viên ưu tú được các cơ quan, đơn vị lựa chọn, giới thiệu. Trong thời gian học tập các học viên được trang bị những kiến thức về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, nhằm nâng cao nhận thức lý luận chính trị, góp phần xây dựng, củng cố nền tảng tư tưởng cho từng học viên. Đồng thời, lớp bồi dưỡng cũng góp phần tạo động lực để các học viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, cống hiến sức trẻ, trí tuệ tài năng của mình để xây dựng quân đội, xây dựng quê hương đất nước, từ đó tạo nguồn phát triển Đảng cho các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. Kết thúc khóa học, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định của Trung ương.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.695
      Online: 31