Ngày 08.6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức giáo dục truyền thống cho 61 đồng chí chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2019. Dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

dự buổi học tập của chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2019

 

Tại buổi học tập, các chiến sỹ mới đã được nghe giáo viên giới thiệu những nét khái quát về lịch sử, truyền thống 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Lực lượng vũ trang tỉnh qua các thời kỳ; giới thiệu chức năng, nhiệm vụ, tổ chức, biên chế của LLVT tỉnh giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, lớp học cũng tiến hành các hoạt động khác như xem phim tư liệu, thăm quan Nhà truyền thống LLVT tỉnh.

Các chiến sỹ mới thăm quan nhà truyền thống LLVT tỉnh

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm trang bị cho các chiến sỹ mới về đơn vị học tập, công tác hiểu biết những kiến thức cơ bản về lịch sử, truyền thống hào hùng 72 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; những hy sinh đóng góp của các thế hệ cha anh, từ đó giáo dục cho chiến sĩ trẻ lòng yêu nước, niềm tự hào, tình yêu quê hương, thấy rõ vinh dự và trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ quân sự của người thanh niên đối với quê hương, đất nước, phấn đấu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 781.431
      Online: 7