Ngày 04/2 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút corona. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã được cán bộ trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh thông báo diễn biến tình hình dịch viêm phổi cấp tại Trung Quốc và tại nước ta; khuyến cáo những con đường lây nhiễm và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho cộng đồng và từng  cá nhân.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đồng Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Bộ CHQS tỉnh cần tích cực kiểm tra đôn đốc các cơ quan, đơn vị  thực hiện các quy định trong phòng chống dịch. Các đơn vị cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cán bộ, chiến sỹ và thân nhân hiểu được và chủ động phòng, chống. Tích cực, chủ động bảo đảm đầy đủ trang thiết bị y tế thực hiện tốt việc vệ sinh phòng dịch. Ban CHQS các xã, phường, thị trấn cần nắm chắc những gia đình và các cá nhân thường xuyên buôn bán giao dịch tại các cửa khẩu và số cá nhân nước ngoài cư trú tại địa phương để chủ động theo dõi, phòng ngừa. Bên cạnh đó các đơn vị kiểm tra bảo đảm tốt công tác kỹ thuật sẵn sàng cơ động tham gia xử lý khi có tình huống xảy ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.040
      Online: 17