Mới đây, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức huấn luyện cho 25 đồng chí Sỹ quan, Hạ sỹ quan Dự bị động viên thuộc tiểu đoàn pháo Phòng không của tỉnh.

Giáo viên huấn luyện một số yếu lĩnh động tác cơ bản cho các pháo thủ

Trong thời gian 15 ngày (từ ngày 29/5 đến ngày 12/6) các đồng chí pháo thủ được quán triệt tình hình nhiệm vụ chung, truyền thống, nhiệm vụ của đơn vị. Thông báo thời sự tình hình trong nước và thế giới. Một số vấn đề trong Luật Dự bị động viên. Những quy định bảo đảm an toàn khi tiếp xúc sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật. Hỏng hóc thông thường và cách xử lý. Danh từ bắn, đơn vị đo góc; vị trí nhiệm vụ, yếu lĩnh động tác cơ bản pháo thủ từ số 1 đến số 6. Tính năng cấu tạo máy đo xa, ống nhòm, cách nhận dạng máy bay. Nguyên lý giải quyết điểm bắn trúng của MNAZ II. Tính năng kỹ chiến thuật khai thác sử dụng máy vô tuyến điện và cách triển khai đường dây. Hiệp đồng khẩu đội làm công tác chuẩn bị chiến đấu và bắn các loại mục tiêu. Chiến thuật Đại đội pháo phòng không cơ động nhanh, trrong chiến đấu phòng ngự. Huấn luyện đội ngũ từng người không có súng, đội hình cơ bản Tiểu đội, Trung đội, Đại đội…

Pháo thủ thực hành động tác bắn pháo

Thông qua đợt huấn luyện nhằm nâng cao trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng DBĐV pháo phòng không khi có tình huống xảy ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.775
      Online: 54