Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống LLVT Quân khu 3. Ngày 22/9, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức phát động đợt thi đua đột kích với chủ đề “Tháng hành động mẫu mực”. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh chứng kiến các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Thời gian thực hiện đợt thi đua này từ ngày 01/10 đến ngày 31/10/ 2020. Với các nội dung, chỉ tiêu như: Mẫu mực về nhận thức và hành động. 100% cán bộ, chiến sỹ có nhận thức sâu sắc về vị trí, ý nghĩa lịch sử và truyền thống hào hùng của LLVT Quân khu 3. Mẫu mực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Tập trung nâng cao năng lực tham mưu hoàn thành tốt công tác Quân sự, quốc phòng địa phương, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân ngày càng vững mạnh. Mẫu mực về nền nếp chính quy và rèn luyện kỷ luật. Phát huy dân chủ, tăng cường kỷ cương trong các hoạt động của cơ quan, đơn vị, duy trì nghiêm kỷ luật, an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải tập thể cho các đơn vị

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải Khuyến khích cho các cá nhân

Cũng tại lễ phát động Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao giải Cuộc thi tìm hiểu “ Quân khu 3 – 75 năm đồng hành cùng dân tộc” Sau gần 3 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân trong toàn tỉnh. Các tác giả và nhóm tác giả đã có sự đầu tư nghiên cứu, sáng tạo, nhiều ý tưởng mới, lạ, mô hình được đầu tư công phu, tỷ mỷ, khái quát được truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT Quân khu 3. Ban Tổ chức đã trao 8 giải tập thể Nhất, Nhì, Ba và 22 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các cá nhân có bài dự thi chất lượng cao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.404
      Online: 10