Ngày 01/3, tại xã Hùng An, huyện Kim Động, Bộ CHQS tỉnh phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh tổ chức trồng “Hàng cây quân dân” hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ chương trình vì một Việt Nam xanh. Dự và phát động trồng cây có đồng chí đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Trần Thị Tuyết Hương, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

 trao tặng cây cho xã Hùng An, huyện Kim Động

Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

 gắn biển “Hàng cây quân dân”

Xuất phát từ những lợi ích mang lại của cây xanh đối với môi trường sinh thái và cũng là dịp để lưu niệm 1.800 thanh niên tỉnh nhà nhập ngũ năm 2021. Bộ CHQS tỉnh và Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng xã Hùng An gần 200 cây bóng mát, cây lấy gỗ và cây ăn quả để trồng trên tuyến đường liên thôn với trên 2km. Nhân dịp này Bộ CHQS tỉnh và Hội Nông dân tỉnh cũng đã tặng quà và động viên các thanh niên của xã trước khi lên đường nhập ngũ.

Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

 tặng quà quà các thanh niên của xã trước khi lên đường nhập ngũ

Sau lễ phát động Bộ CHQS tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và thanh niên xã Hùng An đã tổ chức trồng cây tại các vị trí đã xác định. Đồng thời địa phương cũng đã phân công lực lượng đảm nhiệm bảo vệ và chăm sóc hàng cây đảm bảo sinh trưởng phát triển tốt. Được biết sau Lễ phát động các địa phương trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng trồng với tổng số 1.800 cây.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.678
      Online: 14