Thực hiện chương trình Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng, ngày 27/3, Bệnh viện Quân y 5, Cục Hậu cần Quân khu 3 đã phối hợp với Bộ CHQS tỉnh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 300 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Trung Nghĩa, thành phố Hưng Yên. Tới dự có đồng chí Đại tá Trần Đình Hưng Giám đốc Bệnh viện Quân y 5; đồng chí Đại tá Dương Quốc Hùng Chính ủy Bệnh viện; đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Lãnh đạo bệnh viện Quân y 5 tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, trong 1 ngày, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 5 đã khám tổng quát, siêu âm, điện tâm đồ… và cấp thuốc miễn phí trị giá 100.000 đồng/xuất. Bên cạnh đó đơn vị còn tặng 20 xuất quà mỗi xuất 500.000 đồng cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã. Ngoài ra các gia đình chính sách, người có công với cách mạng còn được các y, bác sĩ tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập hằng ngày để nâng cao sức khỏe, đề phòng dịch bệnh.

Lãnh đạo bệnh viện Quân y 5 cùng thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh

kiểm tra công tác khám bệnh cho các gia đình chính sách

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3); kỷ nệm 74 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh (01/4/1947 – 01/4/2021) và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.670
      Online: 23