Thực hiện chính sách hậu phương quân đội, ngày 29/9, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lữ. Cùng đi có Thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3; Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

 thủ trưởng Quân khu 3; thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh

tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình quân nhân

 có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Lữ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và các đại biểu đã trao 30 suất quà tặng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Lữ; thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình thương binh Nguyễn Đức Viên, sinh năm 1944 ở xã An Viên.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, động viên con cháu cùng với Nhân dân địa phương góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Tiên Lữ tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 772.742
      Online: 36