Trong 2 ngày 07 và 08/9 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu năm 2023 đối với các đồng chí Sỹ quan, Quân nhân chuyên nghiệp, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

Các nội dung kiểm tra kết thúc huấn luyện năm 2023

Nội dung kiểm tra gồm: Thể lực, điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ, bắn súng K54 đối với sỹ quan, bắn súng tiểu liên AK đối với quân nhân chuyên nghiệp và chiến sỹ. Qua kiểm tra cho thấy các cơ quan, đơn vị đã bố trí thời gian tích cực ôn luyện và bảo đảm 100% quân số tham gia kiểm tra. Quá trình kiểm tra các quân nhân đã thực hành, thuần thục các yếu lĩnh, động tác đã được huấn luyện tại đơn vị, nội dung bắn súng bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị và chấp hành nghiêm kỷ luật thao trường. Kết quả kiểm tra các nội dung 100% đạt yêu cầu, có trên 80% Khá, Giỏi. Trước đó, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức kiểm tra nhận thức Chính trị và nhận thức công tác Hậu cần, Kỹ thuật.

Thông qua kiểm tra nhằm đánh giá thực chất kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực của các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua, kịp thời bổ sung những biện pháp để nâng cao chất lượng công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 966.062
      Online: 24