Trong 2 ngày 04 và 05/10, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn. Dự và chỉ đạo Hội thao có đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Các nội dung thi tại Hội thao

Tham gia hội thao gồm 16 đội với hơn 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Tại Hội thao các đội trải qua phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết tập trung kiểm tra nhận thức về công tác phòng cháy chữa cháy. Phần thi thực hành, các đội tham gia thực hành xây dựng và báo cáo kế hoạch phòng, chống cháy nổ, cứu sập. Thi đội hình chạy tiếp sức 300m dập tắt các đám cháy, chất lỏng. Triển khai đội hình chữa cháy bằng máy bơm chữa cháy. Thi chạy 100m dập tắt đám cháy, kết hợp di chuyển tài sản.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự luyện tập tích cực của các cơ quan, đơn vị, các vận động viên tham gia Hội thao đã thể hiện tốt về nhận thức, thuyết trình và thao tác trong xử lý các tình huống với tinh thần tập thể, quyết tâm cao.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên trao giải

 cho các tập thể đạt thành tích cao tại Hội thao

Kết thúc Hội thao Bộ CHQS tỉnh đã trao cúp và cờ thưởng giải Nhất cho đội tuyển phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh, giải Nhì cho đội tuyển Trung đoàn 126 và giải Ba cho đội tuyển Ban CHQS thị xã Mỹ Hào.

Thông qua Hội Thao dịp nâng cao nhận thức, trình độ về công tác PCCC và tìm kiếm cứu nạn cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh. Đồng thời, rút kinh nghiệm để chỉ đạo bổ sung, điều chỉnh kế hoạch, tổ chức luyện tập sát với tình huống, không để bị động bất ngờ khi có tình huống xảy ra.Đồng thời lựa chọn thành lập đội tuyển thao gia Hội thao phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn cấp Quân khu trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 891.691
      Online: 62