Sáng 19/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đội tuyển tham gia giải bóng đá, bóng chuyền năm 2023, do Quân khu tổ chức. Tới dự và giao nhiệm vụ cho đội tuyển có Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có chỉ huy 4 phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật.

Quang cảnh hội nghị giao nhiệm vụ

Tham gia giải năm nay, đội tuyển Bộ CHQS tỉnh có 30 vận động viên, huấn luyện viên. Trong quá trình luyện tập 2 đội tuyển luôn tích cực, chủ động, chấp hành nghiêm kế hoạch huấn luyện, các vận động viên đã được thi đấu cọ xát, theo dõi, đánh giá chính xác trình độ kỹ thuật, chiến thuật, thể lực của từng vận động viên. Cho đến thời điểm hiện tại, các vận động viên đã xác định tốt ý chí, quyết tâm và nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển

Tại buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của Ban huấn luyện, cũng như các vận động viên trong thời gian qua đã tích cực tập luyện. Đồng thời, mong rằng, trong quá trình thi đấu, toàn đội sẽ phát huy tốt tinh thần, trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, quyết tâm đạt thành tích cao nhất, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 905.957
      Online: 20