Ngày 01/8, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên tổ chức quán triệt, phổ biến nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn 2 năm 2023. Dự và chủ trì có đồng chí Đại tá Đỗ Hữu Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên.

Quang cảnh hội nghị

Công tác huấn luyện giai đoạn 2 Bộ CHQS tỉnh xác định tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Chỉ lệnh, Mệnh lệnh, hướng dẫn về SSCĐ của các cấp. Kết hợp chặt chẽ giáo dục chính trị cơ bản với giáo dục thường xuyên. Huấn luyện cho các đối tượng nắm chắc và thực hiện nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội. Duy trì nghiêm việc rèn luyện thể lực. Thực hiện tốt công tác huấn luyện công tác Hậu cần, Kỹ thuật cho các đối tượng. Tổ chức huấn luyện cho các phân đội, các đơn vị binh chủng và lực lượng DQTV, DBĐV theo kế hoạch đã xác định. Tiếp tục tham mưu với Hội đồng giáo dục QPAN tỉnh tổ chức bồi dưỡng, giáo dục QPAN cho các đối tượng. Tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo huyện Kim Động, Ân Thi, và Thị xã Mỹ Hào diễn tập KVPT; Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động TB và xã hội, Sở Nội vụ diễn tập QPAN và diễn tập chiến đấu phòng thủ cụm cho 84 xã, phường, thị trấn. Làm tốt mọi công tác chuẩn bị tham gia diễn tập tác chiến phòng thủ Quân khu. Tổ chức và tham gia các Hội thi, Hội thao các cấp đạt thành tích cao.

Đồng chí Đại tá Đỗ Hữu Tuấn, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng

 Bộ CHQS tỉnh quán triệt, phổ biến nhiệm vụ

Tại hội nghị Bộ CHQS tỉnh cũng yêu cầu trên cơ sở các nội dung đã xác định các đơn vị cần quán triệt, triển khai tổ chức huấn luyện giai đoạn 2 đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Thực hiện tốt công tác huấn luyện với rèn luyện kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 891.719
      Online: 78