Chiều ngày 13/12, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tổ chức bế mạc Hội thao phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn năm 2023. Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đoạt giải nhất khối Bộ CHQS các tỉnh, thành phố.

Thiếu tướng Lê Văn Long, Phó tư lệnh Quân khu

 trao cờ cho các đội đoạt giải Nhất, Nhì toàn đoàn

Trong thời gian sau 3 ngày tham gia hội thao các vận động viên của Bộ CHQS tỉnh đã tích cực nỗ lực, cố gắng thể hiện bản lĩnh, trình độ chuyên môn và chiến thuật hợp lý, hoàn thành tốt nội dung, chương trình mà Ban tổ chức đề ra. Các vận động viên nắm vững kiến thức cơ bản, tổ chức xây dựng kế hoạch phòng, chống cháy nổ khoa học, linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tiễn tại đơn vị. Sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy, kỹ năng phản xạ linh hoạt, luyện tập thành thục các phương án và có tinh thần trách nhiệm cao.

Kết quả tại Hội thao đã đánh giá thực chất tinh thần tích cực luyện tập, nỗ lực trong thực hiện các nội dung thi của đoàn vận động viên của Bộ CHQS tỉnh. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sỹ tích lũy kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tại đơn vị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 838.356
      Online: 42