Trong 3 ngày 29, 30 và 31/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thao đánh giá kết quả huấn luyện dân quân tự vệ năm thứ nhất năm 2023. Dự khai mạc có đồng chí Thiếu tướng Phạm Hoàng Long, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 3; đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, chỉ huy các đơn vị và 161 chiến sỹ DQTV năm thứ nhất trong toàn tỉnh.

 

Tham gia Hội thao lần này các đồng chí DQTV thực hiện kiểm tra các nội dung về nhận thức giáo dục chính trị, pháp luật, nhận thức các văn bản về Luật DQTV năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Điều lệnh đội ngũ từng người không có súng và có súng. Kỹ thuật chiến đấu bộ binh, bắn súng tiểu liên AK bài 1B, ném lựu đạn xa đúng hướng. Chiến thuật các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu.

Một số hình ảnh hoạt động tại hội thao đánh giá kết quả huấn luyện DQTV năm thứ nhất năm 2023

Theo đánh giá của Ban Tổ chức nhìn chung các đồng chí DQTV đã có nhận thức tốt về các văn bản pháp luật, nội dung giáo dục chính trị và Luật DQTV. Thực hiện thuần thục các yếu lĩnh động tác, các nội dung kỹ, chiến thuật đã được huấn luyện. Kết quả kiểm tra bắn đạn thật nhiều đồng chí đạt giỏi, chấp hành nghiêm quy định và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt thành tích cao tại hội thao

Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trao giải toàn năng cho các cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao chứng nhận cho các chiến sỹ DQTV đạt giỏi tại hội thao

Kết thúc Hội thao Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn hội thao Ban CHQS huyện Khoái Châu, giải Nhì đoàn hội thao Ban CHQS thành phố Hưng Yên và giải Ba cho đoàn hội thao Ban CHQS huyện Kim Động và Ban CHQS huyện Phù Cừ, trao giải toàn năng cho các cá nhân có thành tích cao ở các nội dung và trao chứng nhận cho 27 cá nhân đạt loại giỏi tại hội thao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.081
      Online: 72