Trong 2 ngày 06 và 07/02, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi đón xuân Giáp Thìn năm 2024. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, chỉ huy các phòng, chỉ huy các đơn vị trong LLVT tỉnh.

Các nội dung thị tại Hội thi đón xuân Giáp Thìn năm 2024

Hội thi lần này với 3 nội dung gồm: Thi trang trí báo tường khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị trực thuộc, Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố; thi trang trí phòng đón xuân, thi gói bánh chưng khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh và đơn vị trực thuộc. Với tinh thần trách nhiệm và khí thế tưng bừng đón xuân các cơ quan, đơn vị đã quan tâm đầu tư kinh phí, thời gian, công sức, trí tuệ. Bằng sự khéo léo, tỷ mỷ các cơ quan, đơn vị đã tạo nên những sản phẩm đẹp về hình thức, sâu sắc về nội dung. Trang trí bàn thờ tết theo đúng quy định, nét truyền thống của văn hóa Việt. Thực hành gói bánh trưng đúng quy cách, định lượng quy định. Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sỹ, giáo dục ý nghĩa tết truyền thống của dân tộc và tạo sự gắn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi

 Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba các nội dung tại hội Thi. Trong đó: Trang trí phòng đón xuân giải Nhất Phòng Tham mưu; Nhất Kho K41 và Nhất Trung đội Vệ binh. Nội dung gói bánh chưng: Phòng Tham mưu giải Nhất. Nội dung thi báo tường: Phòng Chính trị giải Nhất. Khối các đơn vị và phân đội: Nhất Ban CHQS huyện Tiên Lữ, Bệnh xá và Trung đội Thông tin.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 778.549
      Online: 23