Đảng bộ Quân sự huyện Phù Cừ vừa tổ chức Hội thảo bản thảo cuốn “Lịch sử Đảng bộ Quân sự huyện Phù Cừ (giai đoạn 1947 - 2022)” tới dự có đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đại biểu Huyện ủy Phù Cừ có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư ĐUQS huyện, đồng chí Trần Duy Thái, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Toàn cảnh hội thảo

Theo báo cáo tại hội thảo, sau khi triển khai, cuốn lịch sử đã được biên soạn và xin ý kiến đóng góp chỉnh sửa của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện qua các thời kỳ, đến nay cuốn sách cơ bản hoàn thành. Về bố cục cuốn sách được kết cấu gồm: phần mở đầu; 04 chương nội dung chính; phần kết luận và phụ lục. Nội dung bản thảo cuốn sách thể hiện rõ quá trình hình thành và phát triển của tổ chức Đảng ủy Quân sự trong LLVT huyện qua các thời kỳ, từ khi thành lập, quá trình lãnh đạo, chỉ đạo LLVT huyện chiến đấu và trưởng thành đến ngày nay. Những bài học, kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo LLVT địa phương suốt 75 năm qua.

Tại hội thảo, các đại biểu thể hiện sự đồng tình với bố cục, nội dung của dự thảo cuốn sách. Đồng thời cung cấp thêm thông tin, tư liệu để cuốn sách thêm phong phú, trung thực. Dự kiến Cuốn sách được phát hành nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập LLVT huyện (08/6/2022),  qua đó góp phần thiết thực vào công tác giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, của LLVT huyện cho các thế hệ hôm nay và mai sau.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.447
      Online: 31