Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), từ ngày 19 - 21/7, các đoàn công tác của Ban CHQS huyện Phù Cừ đã tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Ban CHQS huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt cho Đảng ủy, Ban CHQS huyện đồng chí Trung tá Vũ Tuấn Anh, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện và đồng chí Thượng tá Trần Văn Sáng, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tặng 20 suất quà trị giá 12.300.000đ cho các gia đình Thương binh và Liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đây là nghĩa cử cao đẹp mà Ban CHQS huyện thực hiện hàng năm, nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của lực lượng vũ huyện đối với các gia đình chính sách trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.965
      Online: 29