Sáng ngày 16/12, Ban CHQS huyện Tiên Lữ tổ chức trao quyết định và chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị

Trong đợt này, huyện Tiên Lữ có 14 đối tượng được chi trả trợ cấp một lần theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ, với tổng số tiền 53.300.000 đồng. Những đối tượng được chi trả là những người trực tiếp và thân nhân người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào, nhưng chưa được hưởng chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đây là chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta nhằm ghi nhận và tôn vinh những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế. Thể hiện sâu sắc đạo lý, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn - đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc. Động viên các đối tượng yên tâm, phấn khởi, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.659
      Online: 27