Trong 2 ngày 15 và 16/8, Ban chỉ đạo diễn tập thành phố tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ cụm 2, gồm: phường Lam Sơn, Hiến Nam, Lê Lợi và diễn tập Quốc phòng – An ninh cho phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố năm 2019. Dự buổi diễn tập có đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; đồng chí Lương Công Chanh, Ủy viên BTV Thành ủy, trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo diễn tập thành phố.

Với đề mục: Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND phường chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng – an ninh; chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu phòng thủ. Cuộc diễn tập tập trung vào 3 giai đoạn và 9 vấn đề huấn luyện.

Do được chuẩn bị kỹ về mọi mặt nên trong từng hội nghị và các tình huống đặt ra đã thể hiện được các nội dung cơ bản, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đặc biệt các cuộc họp được duy trì nghiêm túc, điều hành khoa học, xử lý tình huống linh hoạt, phù hợp với diễn biến của tình hình. Các ngành, đoàn thể, vai tập đã làm tương đối tốt chức năng tham mưu đề xuất với cấp uỷ, chính quyền trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện.

Cuộc diễn tập chiến đấu phòng thủ cụm 2 cho các phường và diễn tập Quốc phòng – An ninh cho phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố năm 2019 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 142.955
      Online: 151