Ngày 23/8, Đảng ủy Quân sự thành phố Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII). Tới dự và trực tiếp quán triệt có đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Ban CHQS thành phố, Chính trị viên Ban CHQS thành phố.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt nội dung cốt lõi của 04 chuyên đề: “ Tiếp tục đổi mới hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao năng lực hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao; Nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới; Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên trong giai đoạn mới” của Hội nghị TW 5, khóa XIII.

Việc tổ chức quán triệt, học tập các Nghị quyết của TW là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp đảng viên trong Đảng bộ nắm vững nội dung cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện, để từ đó, chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể hóa và triển khai thực hiện, đưa các nội dung nghị quyết đi vào cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.863
      Online: 49