Ngày 18/10, Hội đồng giáo dục QPAN tỉnh đã tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các đồng chí cán bộ thuộc đối tượng 3 và tương đương khóa 42 năm 2022. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

Sau 12 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu về những đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về chiến lược Quốc phòng An ninh. Quan điểm của Đảng về chính sách pháp luật Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh. Nghiên cứu tổng quan về âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam. Quán triệt một số nội dung nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

 Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận

 hoàn thành bồi dưỡng kiến thức QPAN cán bộ đối tượng 3

Kết quả kiểm tra 100% các học viên đạt khá, giỏi, trong đó có gần 60% đạt loại giỏi và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành bồi dưỡng kiến thức QPAN cán bộ đối tượng 3.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

 Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Phát biểu tại hội nghị bế mạc lớp bồi dưỡng

Phát biểu tại hội nghị bế mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần dạy và học của đơn vị và học viên thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trên cơ sở những nội dung đã được học tập các đồng chí cán bộ thuộc đối tượng 3 và tương đương trên từng chức trách, nhiệm vụ được giao cần cụ thể hóa vào nhiệm vụ, nâng cao năng lực trong tham mưu với lãnh đạo và cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện công tác QS, QPĐP và công tác QPAN trong thời kỳ mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.163
      Online: 66