Thực hiện Chỉ lệnh huấn luyện chiến đấu năm 2019, trong 2 ngày 06 và 07.3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Giang tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Đây là một nội dung quan trọng trong công tác huấn luyện chiến đấu, nhằm thống nhất hành động và nâng cao trình độ, năng lực chỉ huy, điều hành khả năng làm tham mưu của đội ngũ cán bộ chỉ huy và cơ quan quân sự địa phương.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ chuyển trạng thái SSCĐ

 

Để thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện chuyển trạng thái SSCĐ, Ban CHQS huyện Văn Giang đã tổ chức quán triệt, học tập cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị lý luận chung về chuyển trạng thái SSCĐ; hành động của chỉ huy và các cơ quan trong chuyển trạng thái SSCĐ; tổ chức thực hành luyện tập: hành động của kíp trực ban tác chiến nhận và truyền mệnh lệnh chuyển trạng thái SSCĐ từ thường xuyên lên cao; hành động của chỉ huy, cơ quan nhận và triển khai mệnh lệnh chuyển trạng thái SSCĐ; hành động của các cơ quan Ban CHQS huyện triển khai nhiệm vụ.

Đội ngũ chỉ huy và cán bộ, nhân viên các cơ quan đã tập trung trí tuệ thực hành luyện tập nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Đây là cơ sở quan trọng để nâng cao chất lượng huấn luyện và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2019.

                                                                             


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.553
      Online: 14