Sáng ngày 14.01, Huyện Văn Lâm đã tổ chức hội nghị đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Về dự hội nghị có đồng chí Thượng tá Vũ Minh Chính, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Chu Đức, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đợt này, huyện Văn Lâm đón nhận 122 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị trở về địa phương. Trong quá trình tham gia thực hiện nghĩa vụ đã có nhiều đồng chí nhận được danh hiệu chiến sỹ tiên tiến và được kết nạp Đảng trong Quân đội.

Phát biểu tại buổi đón nhận quân nhân xuất ngũ, đồng chí Trần Chu Đức, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội - quân sự, quốc phòng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và trách nhiệm của các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đồng thời, biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội. Qua đây, cũng mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ" gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu. Các cấp, các ngành của huyện cũng sẽ có nhiều sự quan tâm giúp quân nhân xuất ngũ về địa phương được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống.

Đại diện cho 122 quân nhân xuất ngũ đợt này, đồng chí Khúc Chí Huy, xã Lương Tài hứa quyết tâm thực hiện tốt các kế hoạch và nhiệm vụ của địa phương, đồng thời sẵn sàng tham gia huấn luyện và lên đường phục vụ quân đội khi có lệnh động viên. 

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa và quà cho các quân nhân

 hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 11 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình tại ngũ và được kết nạp Đảng trong quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.366
      Online: 20