Trong 2 ngày 28 và 29/9, Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm cho các đồng chí giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị Dân quân tự vệ và Dự bị động viên quý 2 và quý 3 năm 2021.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị sinh hoạt, chỉ huy Ban CHQS huyện đã thông báo một số thông tin chính về tình hình thời sự chính trị trên thế giới, khu vực và trong nước thời gian gần đây; tình hình dịch bệnh covid – 19; thông tin về các hoạt động của lực lượng vũ trang huyện và nhận xét, đánh giá tình hình nhiệm vụ lực lượng động viên trong thời gian qua, quán triệt phương hướng, nhiệm vụ lực lượng động viên trong thời gian tới. Đồng thời, tiến hành chi trả phụ cấp cho các đồng chí là sỹ quan dự bị và quân nhân dự bị đang giữ chức vụ chỉ huy các  đơn vị dự bị động viên. 

Chi trả phụ cấp cho các đồng chí là sỹ quan dự bị và quân nhân dự bị

Thông qua đợt sinh hoạt, nhằm đánh giá vai trò, tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện Luật dự bị động viên của cán bộ DBĐV trên địa bàn huyện; tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 89.020
      Online: 40