Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, ngày 28/8, chỉ huy và Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Ân Thi và Trung đoàn 126, đã đến thăm, tặng học bổng cho cháu Nguyễn Kiệt, Thôn 5, xã Hạ Lễ là học sinh lớp 6B trường Tiểu học Hạ Lễ.

Ban CHQS huyện và Trung đoàn 126 trao học bổng

cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh rất khó khăn

Cháu Nguyễn Kiệt có hoàn cảnh rất khó khăn: bố mất sớm, mẹ đi lấy chồng, hiện 4 anh, chị em cháu đang ở cùng bà nội già yếu bệnh tật. Tuy vậy, trong năm học 2022 - 2023 cháu đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, là một trong số ít học sinh đạt thành tích của trường Tiểu học Hạ Lễ, cháu cũng được đánh giá là học sinh lễ phép, có phẩm chất, đạo đức tốt, được các thầy, cô giáo, bạn bè cùng lớp khen ngợi. Từ năm 2022, Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Ân Thi đã nhận đỡ đầu cháu, nhân dịp bước vào năm học mới 2023-2024, Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Ân Thi đã trao học bổng “đỡ đầu” trị giá 6 triệu đồng giúp cháu và anh, chị em trong gia đình có điều kiện mua sắm sắm sách vở, đồ dùng học tập.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Ân Thi với mong muốn chia sẻ, giúp gia đình vơi bớt khó khăn và cháu có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành người con ngoan, trò giỏi, một mầm xanh tươi sáng của gia đình và đất nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.575
      Online: 30