Ngày 31/8, Ban CHQS huyện Ân Thi phối hợp với xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tổ chức chức thực hiện chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Chỉ huy Ban CHQS huyện Ân Thi

 tặng xe đạp cho các cháu học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Ngay từ đầu năm, Ban CHQS huyện phát động cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện quyên góp ủng hộ kinh phí, phối hợp với các địa phương tổ chức khảo sát các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Bên cạnh đó Ban CHQS huyện cũng đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm tham gia ủng hộ, đồng hành. Tại chương trình Ban CHQS huyện  đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và Ban CHQS huyện trao 15 xuất học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Công ty cổ phần và thương mại tặng 05 chiếc xe đạp, gia đình ông Trần Công Tráng tặng 03 chiếc xe đạp. Được biết trong dịp này Ban CHQS huyện Ân thi cũng tổ chức tặng xe đạp và trao học bổng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, qua đó kịp thời động viên các cháu học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên giành nhiều thành tích mới trong học tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.546
      Online: 35