Sáng ngày 27/3, Ban CHQS huyện Ân Thi tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp chức vụ cho cán bộ quản lý, chỉ huy đơn vị DQTV Quý I năm 2024.

Quang cảnh hội nghị sinh hoạt chi trả phụ cấp cho DQTV

Tại buổi sinh hoạt, Chỉ huy Ban CHQS huyện đã quán triệt nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương và những nội dung có liên quan đến nhiệm vụ xây dựng lực lượng DQTV. Thông tin về tình hình thời sự chính trị trên thế giới, khu vực, trong nước, quân đội và đơn vị trong thời gian gần đây, tình hình ANCT-TTATXH, phát triển kinh tế của huyện trong Quý I năm 2024;

Đồng thời, nhận xét, đánh giá trách nhiệm của cán bộ Ban CHQS, chỉ huy đơn vị dân quân tự vệ trong công tác quản lý, nắm số lượng, chất lượng đơn vị mình quản lý. Trên cơ sở đó giúp cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp theo dõi, nắm bắt tình hình chính trị tư tưởng, khả năng sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị dân quân tự vệ khi có lệnh động viên.

Cũng tại Hội nghị, Ban CHQS huyện đã tiến hành chi trả phụ cấp cho các đồng chí cán bộ quản lý, chỉ huy đơn vị DQTV Ban CHQS các xã, thị trấn, Ban CHQS cơ quan tổ chức, đơn vị tự vệ đảm bảo bảo chặt chẽ, đúng quy định.

Thông qua sinh hoạt, nhằm quản lý chắc quân số đã được bổ nhiệm, biên chế; nắm tình hình, tư tưởng và khả năng sẵn sàng nhận nhiệm vụ của lực lượng dân quân trong thực hiện quy chế quản lý. Đồng thời, đảm bảo chế độ chính sách cho cán bộ chỉ huy DQTV theo đúng quy định của Luật DQTV và các văn bản hướng dẫn thi hành.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.544
      Online: 26