Ngay sau khi xuất hiện ca dương tính ở xã Vũ Xá, huyện Kim Động, Ban CHQS huyện đã khẩn trương cùng các lực lượng triển khai các biện pháp nhanh chóng truy vết, dập dịch không để lây lan ra cộng đồng.

Ban CHQS huyện chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung số 2 của huyện

Ngay trong đêm, Ban CHQS các huyện đã nhanh chóng huy động lực lượng chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung và tổ chức cách ly cho các công dân là trường hợp F1, tổ chức lực lượng tiếp tục chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung số 2 của huyện. Phân công lực lượng dân quân tự vệ phối hợp với Công an và Y tế tham gia lập chốt kiểm soát trên địa bàn khu vực bị phong tỏa, ngày đêm kiểm soát nhắc nhở nhân dân thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch. Tiếp tục phối hợp với các lực lượng tham gia truy vết các trường hợp F2, F3 trên địa bàn. Ban CHQS huyện đã tham mưu với UBND huyện phối hợp với Tiểu đoàn phòng hóa 38 Bộ Tham mưu Quân khu 3 tổ chức phun khử khuẩn tại các địa bàn có dịch, các tuyến đường liên xã và cơ sở cách ly tập trung số 1 của huyện. Ngày 4/7 đã có 8 công dân hoàn thành thời gian cách ly được bàn giao về địa phương.

Bàn giao công dân hoàn thành thời gian cách ly về địa phương

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, tham mưu đúng trúng, hiệu quả của Ban CHQS huyện đến nay tình hình dịch trên địa bàn huyện Kim Động đã được kiểm soát, nhân dân yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.778
      Online: 29