Sáng ngày 26/8, UBND huyện tổ chức trao thưởng cho 7 cá nhân trong Ban điều hành khu cách ly tập trung số 2 của huyện vì có thành tích trong thực hiện chuyên án ma túy tại khu cách ly số 2 của huyện. Đồng chí Vũ Thị Chanh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện dự và trao thưởng. Cùng dự còn có đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện.

Đồng c Vũ Thị Chanh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện

tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích

 trong thực hiện chuyên án ma túy tại Khu cách ly

Trước đó, trong quá trình thực hiện cách ly tập trung từ ngày 8/8/2021, Ban điều hành khu cách ly tập trung số 2 của huyện (Do Ban CHQS huyện phụ trách) đã phát hiện công dân Đặng Văn Trường, sinh năm 1992 trú tại thôn Thanh Sầm, xã Đồng Thanh có một số biểu hiện nghi vấn. Tiến hành theo dõi, các thành viên trong Ban điều hành đã báo cáo với chỉ huy 2 đơn vị Ban CHQS huyện và Công an huyện thống nhất xác lập chuyên án. Đến khoảng 20h30 phút ngày 17/8, tổ công tác đảm bảo an ninh trật tự của Ban điều hành Khu cách ly tập trung số 2 của huyện đã kiểm tra, phát hiện trên người công dân Đặng Văn Trường có 1 gói nilon màu trắng bên trong chứa các cục, bột dạng tinh thể màu trắng, mà theo Trường khai nhận đó là ma túy đá vừa mua về để sử dụng thì bị phát hiện. Qua kết quả giám định xác định chất dạng tinh thể màu trắng thu được của Đặng Văn Trường là ma túy loại Methamphetamine, có khối lượng 0,659g. Sau đó, Ban điều hành Khu cách ly tập trung số 2 của huyện đã bàn giao công dân Đặng Văn Trường cho cơ quan Công an huyện để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Để kịp thời động viên, khích lệ về thành tích đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Chủ tịch UBND huyện đã quyết định tặng Giấy khen cho 7 cá nhân làm nhiệm vụ trong Ban điều hành Khu cách ly tập trung số 2 của huyện vì đã có thành tích trong thực hiện chuyên án ma túy tại Khu cách ly.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.073
      Online: 77