Sáng ngày 06/02, thị xã Mỹ Hào, tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Các đại biểu tặng hoa tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Năm 2023, thị xã Mỹ Hào có 190 thanh niên ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, có 167 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 23 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Trong số này, có 20 công dân tốt nghiệp đại học, 06 công dân tốt nghiệp cao đẳng. Trong đó có 85,79% có tuổi đời từ 18 đến 21. 100% là đoàn viên ưu tú, có 95 công dân được bồi dưỡng lớp đối tượng Đảng. Thanh niên thị xã Mỹ Hào sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 8/ Sư đoàn 395/QK3, Trung đoàn 95/Sư đoàn 325/QĐ2, Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Lữ đoàn 144/BTTM, Bộ Tư lệnh Lăng.

Thay mặt cho 190 thanh niên nhập ngũ lần này, tân binh Nguyễn Hoài Nam, Phường Bần Yên Nhân, chia sẻ cảm xúc tự hào khi được trở thành “Bộ đội Cụ Hồ”, đồng thời, hứa quyết tâm không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành người chiến sĩ ưu tú, cùng nhau đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành trách nhiệm của người công dân đối với Tổ quốc để không phụ lòng tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và của người thân.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã tặng hoa chúc mừng, động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.                                              


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.692
      Online: 85