Ngày 14.01, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao quyết định, giấy chứng nhận thương binh và trợ cấp thương tật đợt 1 năm 2019. Tới dự có Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Căn cứ kết quả giám định của Hội đồng Y khoa Quân khu 3 ngày 20/12/2018. Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã ra quyết định cho 20 đồng chí là quân nhân bị thương đã chuyển ra ngoài quân đội có đủ điều kiện xếp hạng thương binh. Trong 20 đồng chí được trao quyết định thương binh lần này, người thương tật nặng nhất là mất 27% sức khỏe, người bị thương tật nhẹ nhất là 21% sức khỏe.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh việc trao quyết định, cấp giấy chứng nhận thương binh và chi trả trợ cấp cho các đồng chí bị thương lần này có ý nghĩa to lớn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với những người đã cống hiến một phần xương máu của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đồng chí được trao quyết định thương binh lần này cần nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, tích cực tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh thay mặt thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu

trao quyết định, giấy chứng nhận cho các thương binh

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.690
      Online: 30