Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2019) và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân trong 2 ngày 18 và 19/12 Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 428 nạn nhân chất độc da cam, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 17 phường, xã trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Tới dự điểm khám cấp thuốc tại xã Hồng Nam có Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

   

 

Thủ trưởng Bộ CHQS và lãnh đạo hội chữ thập đỏ tỉnh kiểm tra công tác khám sức khỏe

cho các đối tượng chính sách

  Tại các điểm khám các gia đình đã được khám bệnh, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí. Để công tác khám bệnh đảm bảo chất lượng tốt Bộ CHQS tỉnh đã sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ các y, bác sỹ của bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ngoài được khám tổng thể, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe, các đối tượng còn được cấp miễn phí một số loại thuốc bổ và thuốc chữa bệnh trị giá mỗi xuất 250.000 đồng. Cũng nhân dịp này 20 gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà với giá trị mỗi xuất quà 700.000 đồng.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo hội chữ thập đỏ tỉnh

Tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

   Đây là hoạt động thiết thực góp phần chăm sóc sức khỏe và giảm bớt khó khăn cho các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.997
      Online: 58