Ngày 07/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác QS, QPĐP quý II năm 2021 tới các điểm cầu các đơn vị trong toàn tỉnh. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Quý I năm 2021 các cơ quan đơn vị trong LLVT tỉnh đã duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, tuần tra canh gác, kiểm soát quân sự. Tham mưu với Hội đồng NVQS tỉnh chỉ đạo các địa phương hoàn thành công tác tuyển quân với chất lượng tốt. Chuẩn bị tốt công tác huấn luyện đã chuẩn bị gần 2.400 giáo án, bài giảng và tu sửa trên 2.400 mô hình học cụ và 28 sáng kiến cải tiến. Tổ chức thành công các lớp tập huấn cho các đối tượng. Xây dựng kế hoạch, tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Tham mưu có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tổ chức cách ly các công dân và thành lập 76 chốt kiểm dịch tại các địa phương. Tổ chức học tập quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến 100% cán bộ, đảng viên. Phối hợp khám cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 250 đối tượng chính sách. Phối hợp với Hội Nông dân tỉnh chỉ đạo trồng “hàng cây quân dân” với 1.800 cây xanh các loại. Làm tốt các bước trong quy trình giới thiệu nhân sự Hội đồng nhân dân các cấp. Thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào đền ơn đáp nghĩa. Duy trì nghiêm lượng vật chất hậu cần dự trữ SSCĐ và bảo đảm công tác kỹ thuật cho thực hiện các nhiệm vụ.

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu: Quý II các cơ quan, đơn vị cần tập trung xây dựng các phương án SSCĐ, kế hoạch làm công tác dân vận cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tiếp tục làm tốt công tác huấn luyện cho các lực lượng đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Tổ chức luyện tập, chuẩn bị tốt cho các Hội thi, Hội thao các cấp đạt thành tích cao. Phối hợp chỉ đạo diễn tập các cấp theo kế hoạch đã xác định. Tham mưu với Hội đồng giáo dục QPAN tổ chức giáo dục QPAN cho các đối tượng. Đẩy mạnh xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị mẫu mực, tiêu biểu.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 768.361
      Online: 91