Ngày 07/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến rút kinh nghiệm tháng đầu huấn luyện và kết quả xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật quý I với các đơn vị trong LLVT tỉnh. Đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện công tác huấn luyện thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã quán triệt, thực hiện tốt công tác huấn luyện năm 2022 đảm bảo theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra. Các cơ quan, đơn vị đã tập trung giáo dục, quán triệt nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ đối với nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ. Quá trình huấn luyện đã khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo huấn luyện theo chương trình, kế hoạch đã được xác định, an toàn tuyệt đối. Công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật được các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định.

Phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những tồn tại trong huấn luyện Bộ CHQS tỉnh yêu cầu: các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục bảo đảm tốt quân số huấn luyện; sắp xếp, bố trí thời gian huấn luyện phù hợp với từng địa phương cơ sở. Coi trọng tập huấn bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giáo viên trực tiếp huấn luyện. Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng huấn luyện, coi trọng huấn luyện quân sự gắn với giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật và rèn luyện kỷ luật. Đảm bảo cho các lực lượng đủ khả năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 772.469
      Online: 354