Ngày 04/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt nghị quyết số 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 230 của Quân ủy Trung ương và kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 230 trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh. Tới dự có Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh; chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị đã các đại biểu đã được quán triệt các nội dung cơ bản của: Nghị quyết số 05-NQ/TW, ngày 17/01/2022 của Bộ Chính trị về tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 230-NQ/QUTW, ngày 02/04/2022 của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo thực hiện tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 230- NQ/QUTW về tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam. Kế hoạch của Đảng ủy Quân sự tỉnh và hướng dẫn triển khai thực hiện trong Đảng bộ LLTVT tỉnh.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết

 Trên cơ sở các nội dung nghị quyết và kế hoạch, hướng dẫn tổ chức thực hiện nghị quyết của Đảng ủy Quân sự tỉnh, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Đảng ủy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị tiếp tục tổ chức phổ biến, quán triệt, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động. Xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh tinh, gọn, mạnh đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.288
      Online: 94