Ngày 08/3 Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ nhân kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Tới dự có Đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và Chỉ huy các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh

Tại buổi gặp mặt các đại biểu và cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng của cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế Phụ nữ cùng những cống hiến, đóng góp của các thế hệ phụ nữ Quân đội và điểm lại những kết quả nổi bật trong thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ trong LLVT tỉnh. Những năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt phong trào thi đua Quyết thắng và các phong trào thi đua. Cán bộ, hội viên phụ nữ đã hưởng ứng tích cực các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện có hiệu quả các mô hình và các cuộc vận động do các cấp Hội phát động. Năm 2023, Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh được Trung ương Hội LHPN Viêt Nam tặng Bằng khen, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tặng cờ thi đua xuất sắc, trên 70% cán bộ, hội viên phụ nữ được các cấp khen thưởng.

Thủ trưởng Phòng Chính trị ký chứng kiến giao ước thi đua

Cũng tại Hội nghị Bộ CHQS tỉnh đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Phụ nữ LLVT tỉnh, trí tuệ - bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội cụ Hồ thời kỳ mới”.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao khen thưởng của Trung ương Hội LHPN Viêt Nam

 Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

 tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao khen thưởng của Trung ương Hội LHPN Viêt Nam, Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh cho cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào thi đua.

Thừa ủy quyền của Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng Phòng Chính trị tặng hoa và quà

 các đồng chí phụ nữ đang tham gia luyện tập phục vụ diễu binh

 diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ

Cũng nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà các đồng chí phụ nữ đang tham gia luyện tập phục vụ diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.569
      Online: 32