Ngày 17/4, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thi “Chiến sỹ Sao vuông làm theo lời Bác” năm 2024.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi

Tham gia Hội thi lần này gồm Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố với các Video clip và nội dung thuyết trình phản ánh sinh động về các hoạt động huấn luyện, SSCĐ, tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân khu vực phòng thủ, đấu tranh phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật. Dân quân tự vệ tham gia hội thi, hội thao, phòng, chống khắc phục hậu quả thiên tai. Tham gia xây dựng địa phương cơ sở vững mạnh. Tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong thực hiện các nhiệm vụ, các mô hình dân quân tự vệ ở địa phương…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức các đơn vị đã tích cực đầu tư, lựa chọn những mô hình hay cách làm sáng tạo, hình ảnh đẹp, khắc họa chân thực hình ảnh, hoạt động của cán bộ, chiến sỹ DQTV  LLVT tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ.

Kết thúc Hội thi Bộ CHQS tỉnh đã trao giải nhất cho Ban CHQS huyện Yên Mỹ, giải nhì Ban CHQS huyện Kim Động và 2 giải Ba cùng 3 giải khuyến khích. Sau Hội thi các đơn vị chỉnh sửa, bổ sung đảm bảo chất lượng tốt, để gửi tham gia Hội thi do Cục Dân Quân tự vệ tổ chức trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.508
      Online: 29