Sáng nay, ngày 26/5, tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của huyện, Ban điều hành cơ sở cách ly tập trung phòng, chống Covid - 19 của huyện đã trao giấy chứng nhận hết hạn cách ly tập trung cho 02 công dân.

Chỉ huy Ban CHQS huyện Phù Cừ trao giấy chứng nhận

 hoàn thành thời gian cách ly cho công dân

Trước đó, ngày 7/5 cơ sở cách ly tập trung huyện Phù Cừ tiếp nhận thêm 02 công dân vào khu cách ly tập trung. Các công dân này đều ở trên địa bàn huyện và có liên quan đến F0 của Thường Tín - Hà nội đến giao hàng và F0 tại quán trà chanh, phường Nhân hòa, thị xã Mỹ Hào. Trong thời gian cách ly tập trung, hàng ngày lực lượng y tế đo thân nhiệt 2 lần/ngày, theo dõi sức khỏe. Đến ngày 26/5, các công dân có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 lần 3. Qua khám sàng lọc lần cuối, 2 công dân cuối cùng tại cơ sở cách ly tập trung số 1 đều bảo đảm các yêu cầu về điều kiện sức khỏe và được nhận giấy chứng nhận hoàn thành 21 ngày cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Sau khi hoàn thành cách ly y tế tập trung, trở về gia đình, các công dân tiếp tục tuân thủ việc theo dõi sức khỏe bản thân và cách ly thêm 7 ngày tại nhà và phải thông báo ngay cho cơ quan y tế địa phương nếu có triệu chứng bệnh Covid-19.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 131.040
      Online: 10