Sáng ngày 17/6, Ban CHQS huyện Phù Cừ đã tổ chức khai mạc lớp huấn luyện dân quân binh chủng năm 2021. Dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS huyện.

Trong thời gian 12 ngày, từ ngày 17 – 28, có 349 đồng chí dân quân Binh chủng của 14 xã, thị trấn trong huyện, được tham gia huấn luyện các nội dung: Giáo dục chính trị, pháp luật; huấn luyện quân sự chung và huấn luyện kỹ - chiến thuật theo từng chuyên ngành của từng binh chủng; phòng không, pháo binh, công binh, thông tin, trinh sát, hóa học, y tế...

Qua huấn luyện nhằm giúp cho lực lượng dân quân binh chủng nắm được một số nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong giữ gìn ANTT ở cơ sở. Hiểu rõ âm mưu thủ đoạn “diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta; từng bước nắm vững và sử dụng thành thạo kĩ thuật chiến đấu dân quân binh chủng trong tác chiến phòng thủ để vận dụng trong huấn luyện và chiến đấu khi có tình huống xảy ra, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.961
      Online: 22