Ngày 21/5, Tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh, Trung đoàn 126 thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bàn giao 213 công dân hoàn thành cách ly tập trung để phòng, chống dịch Covid – 19 theo quy định.

Lực lương quân y Trung đoàn phun khử khuẩn hành lý của công dân

Các công dân chuẩn bị hành lý trở về địa phương

Trước đó, ngày 30/4, Trung đoàn 126 đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tiếp nhận 220 công dân trở về từ nước Nhật Bản của 43 tỉnh, thành phố trong cả nước. Ngay sau khi tiếp nhận đơn vị đã làm tốt công tác khử khuẩn, bố trí lực lượng phục vụ ăn, ở và lực lượng y tế theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt cho công dân trong quá trình cách ly. Ngày 03/5 có 2 công dân có kết quả dương tính, đơn vị đã chuyển 02 công dân lên Bệnh viên Nhiệt đới Trung ương điều trị và 05 công dân cùng phòng về Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh theo dõi, cách ly. Qua 21 ngày cách ly với 03 lần xét nghiệm 213 công dân đều có kết quả âm tính, sức khỏe tốt.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các công dân hoàn thành cách ly tập trung

Tại buổi bàn giao Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các công dân hoàn thành cách ly tập trung, đồng thời yêu cầu các công dân tiếp tục cách ly tại gia đình trong 7 ngày để bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.574
      Online: 19