Ngày 13/01/2020, Ban CHQS huyện Văn Giang đã tổ chức lễ đón nhận 108 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Qua 2 năm trong quân đội, các quân nhân được giáo dục, đào tạo, rèn luyện vững vàng lập trường tư tưởng chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ Quốc, được các đơn vị xét cho xuất ngũ trở về địa phương theo quy định. Trước khi xuất ngũ, những quân nhân này cũng được các đơn vị giải quyết đầy đủ các chính sách như: trợ cấp tiền xuất ngũ, cấp thẻ học nghề và được lãnh đạo đơn vị tổ chức phương tiện đưa tiễn về tận địa phương.

Tại lễ đón nhận, thay mặt Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, Chỉ huy Ban CHQS huyện Văn Giang đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các quân nhân đã phấn đấu, học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, nêu cao tinh thần vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình tại ngũ. Đồng thời yêu cầu các quân nhân sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất cao quý của “Anh Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu cùng gia đình chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, làm tròn trách nhiệm của người quân nhân dự bị, học tập, sinh hoạt đúng quy định; làm nòng cốt trong các phong trào hành động cách mạng nhằm đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Trung tá Đỗ Ngọc Xuân, Pchỉ huy trưởng  Ban CHQS huyện

 thay mặt UBND huyện, trao giấy khen cho các cá nhân

Cũng nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Văn Giang đã tặng giấy khen cho 07 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, đã được kết nạp đảng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.097
      Online: 1