Sáng ngày 04/01, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ với cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Văn Giang. Đại tá Nguyễn Vinh Phượng Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự sinh hoạt.

Quang cảnh hội nghị

Buổi sinh hoạt đối thoại trong không khí chân tình, cởi mở, thẳng thắn và dân chủ. Cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã đóng góp nhiều ý kiến phản ánh trên các mặt công tác chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, kinh tế và đời sống; công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; hoạt động lãnh đạo của cấp ủy đảng, quản lý, điều hành của người chỉ huy, phát huy quyền dân chủ của quân nhân thông qua hoạt động của Hội đồng quân nhân và các tổ chức quần chúng; công tác đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt, học tập của đơn vị và bảo đảm các chế độ, tiêu chuẩn của quân nhân.

Các ý kiến phản ánh tại hội nghị đã được thủ trưởng và các cơ quan Bộ CHQS tỉnh tiếp thu, giải đáp và chỉ đạo các phòng, ban tập trung xem xét, giải quyết, nhằm đảm bảo dân chủ trong đơn vị, đem lại quyền lợi chính đáng cho cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện.

Phát biểu tại hội nghị đối thoại, đồng chí Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện Văn Giang thực hiện tốt yêu cầu phát huy dân chủ phải đi đôi với tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân, kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện dân chủ hình thức, tự do, vô kỷ luật; phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện "Mẫu mực tiêu biểu".


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.283
      Online: 34