Sáng ngày 28.01, Hội phụ nữ Ban CHQS huyện đã tổ chức thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sạn, trú tại xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, mẹ có 02 người con trai là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, mặc dù năm nay mẹ đã 99 tuổi nhưng mẹ vẫn còn rất minh mẫn và khỏe mạnh.

Tại buổi thăm, tặng quà, các hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện Văn Lâm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới mẹ và mong rằng mẹ luôn giữ gìn sức khỏe tốt, sống trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để các con, các cháu cũng như thế hệ trẻ hôm nay phấn đấu, học tập, rèn luyện và noi theo.

Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Văn Lâm trao quà Tết

tặng mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sạn nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

 

          Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện Văn Lâm thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Cùng ngày, Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện cũng tặng 04 xuất quà tết cho 04 cán bộ, hội viên trong cơ quan trị giá hơn 1 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên, khích lệ để các chị em có thêm động lực phấn đấu. Mong rằng năm 2022 Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện sẽ phát triển, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.756
      Online: 17