Trong 3 ngày (từ 4/7 đến ngày 6/7/2023), Ban CHQS huyện Khoái Châu tổ chức diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ năm 2023. Tới dự, theo dõi và chỉ đạo diễn tập, có đồng chí Đại tá Nguyễn Vinh Phượng, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh khai mạc diễn tập

Cuộc diễn tập được tiến hành theo 3 giai đoạn: chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng vũ trang huyện; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; thực hành tác chiến phòng thủ. Trong quá trình diễn tập từng vai diễn gắn với các cương vị đảm nhiệm, cán bộ khung diễn tập đã bám sát nguyên tắc và thực hiện tốt các nội dung tập bài của mình. Trong đó chú trọng vai trò lãnh đạo, điều hành, chỉ huy của cấp ủy Đảng và của người chỉ huy các cấp cũng như vai trò tham mưu, phối hợp điều hành của các cơ quan thuộc Ban CHQS huyện bảo đảm sát đúng với tình hình nhiệm vụ của LLVT và của địa phương.

Đảng ủy Quân sự huyện ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ

 ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao

Báo động hành quân di chuyển

Thông qua diễn tập nhằm bồi dưỡng, rèn luyện bản lĩnh, tác phong và phương pháp cho người Chỉ huy các cấp; củng cố nâng cao trình độ, năng lực toàn diện về công tác chỉ huy Tham mưu tác chiến; công tác Đảng, công tác Chính trị; công tác Hậu cần, Kỹ thuật, làm cơ sở cho đơn vị kịp thời bổ sung, kiện toàn hệ thống văn kiện tác chiến phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương, sẵn sàng tham mưu xử lý tốt mọi tình huống, góp phần xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.593
      Online: 22