Ngày 30/01, huyện Khoái Châu tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Quang cảnh lễ đón quân nhân xuất ngũ

Đợt này, huyện Khoái Châu có tổng số 239 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Sau 2 năm học tập, huấn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở về địa phương, phát huy tốt truyền thống của quê hương, chấp hành tốt pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng. Đồng thời cũng đã trang bị được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Nhiều đồng chí đã trưởng thành, được kết nạp Đảng tại đơn vị.

Tại buổi lễ đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu của các quân nhân. Đồng thời mong muốn sau khi trở về địa phương, các quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Ban CHQS huyện phối hợp với các Trung tâm đào tạo nghề tư vấn, hướng nghiệp đào tạo nghề cho các quân nhân xuất ngũ, tạo điều kiện thuận lợi cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự sớm có công việc ổn định bảo đảm cuộc sống sau khi xuất ngũ trở về địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.931
      Online: 14