Sáng 19/02, tại Trường THPT Khoái Châu, huyện Khoái Châu tổ chức giao lưu thanh niên với chủ đề “Thanh niên huyện Khoái Châu với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Dự buổi giao lưu có đồng chí Đại tá Nguyễn Vinh Phượng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Bùi Huy Cường, TUV, Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thắng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Các đại biểu tham gia giao lưu

Tại chương trình giao lưu, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại… Các thanh niên còn được trò chuyện với Cựu chiến binh, đại diện đơn vị nhân quân và quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Giao lưu với thanh niên và gia đình thanh niên, các thanh niên được tìm hiểu về truyền thống của Quân đội, quê hương, chia sẻ những kinh nghiệm hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ, những định hướng trước, trong và sau khi hoàn thành nghĩa vụ quận sự. Tìm hiểu truyền thống đơn vị nhận quân và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và tinh thần để đón tân binh của các đơn vị. Ngoài ra các thanh niên còn được trao đổi trực tiếp với đơn vị nhận quân tìm hiểu về những quy định và chế độ được hưởng trong thời gian tại ngũ, cũng như các chế độ chính sách dành cho thanh niên trong thời kỳ tại ngũ và sau khi xuất ngũ.

Lãnh đạo huyện Khoái Châu tặng giấy khen cho thanh niên tiêu biểu

 tình nguyện thực hiện NVQS và Công an nhân dân

Nhân dịp này, UBND huyện Khoái Châu đã tặng giấy khen cho 39 thanh niên tiêu biểu, tình nguyện trong nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS và Công an nhân dân 25 xã, thị trấn năm 2024.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.531
      Online: 31