Ngày 30/3/2020 Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị xã Mỹ Hào đã quyết định thành lập thêm khu cách ly tập trung của thị xã để tiếp nhận và cách ly đối với những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân là người Mỹ Hào đã từng đến khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai trong thời gian từ ngày 12 đến ngày 28/3/2020.

Khu cách ly tập trung của thị xã Mỹ Hào

Địa điểm được chọn làm khu cách ly tập trung là khu nhà ở 5 tầng ký túc xá Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên cơ sở 2, thuộc địa phận Phường Nhân Hòa thị xã Mỹ Hào. Đây là khu nhà ở nằm tách biệt và cách xa khu dân cư đông đúc, xung quanh có tường rào chắn bao quanh. Ban CHQS thị xã Mỹ Hào đã phối hợp cùng với Công an và Trung tâm Y tế của thị xã tiến hành khảo sát và tiếp nhận bàn giao từ phía nhà trường. Tổ chức huy động lực lượng để tiến hành tổng dọn vệ sinh phòng ở, hành lang và khuôn viên của khu vực cách ly, mua sắm, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng thiết yếu phục vụ sinh hoạt cá nhân trong khu vực cách ly, sẵn sàng tiếp nhận và tổ chức cách ly cho hơn 50 người.

Với tinh thần: “Chống dịch như chống giặc” cán bộ, nhân viên Ban CHQS thị xã coi đây là một nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, nhiệm vụ tác chiến đặc biệt quan trọng của người lính trong thời bình cùng cả nước đầy lùi Covid-19.                   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 84.701
      Online: 14