Sáng ngày 5.9, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019)” đã tổ chức chấm bài và đánh giá kết quả các tác phẩm tham gia cuộc thi. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị chấm bài dự thi

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân về lịch sử truyền thống, quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và phẩm chất cao quý “Bộ đội Cụ Hồ”.

Theo đó, Cuộc thi đã đạt được kết quả như mong muốn của Ban Tổ chức. Đến nay Ban tổ chức đã nhận được 120.000 bài trong đó có trên 200 bài dự thi chất lượng cao, các bài dự thi đã được các tác giả hưởng ứng tích cực, đầu tư thời gian, trí tuệ, công sức, tìm tòi, nghiên cứu, sưu tầm tài liệu, tư liệu để có những sản phẩm tốt, chất lượng cao.

Ban tổ chức Ban Giám khảo, chấm bài dự thi

 Qua đánh giá của Ban tổ chức, Ban Giám khảo, nhiều bài dự thi không những sâu sắc, đầy đủ về nội dung mà còn đẹp, sáng tạo về hình thức, làm cho tác phẩm dự thi thực sự thu hút người xem. Đặc biệt là 1 số tác phẩm dự thi của các cá nhân và nhóm tác giả tác đã thiết kế mô hình độc đáo, tỉ mỉ. Kết quả, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã chấm và lựa chọn những bài có chất lượng, kết quả tốt để tiến hành trao giải vào dịp Kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời cũng lựa chọn những bài thi tìm hiểu có chất lượng tốt tham gia dự thi cấp Quân Khu.

Cuộc thi đã thật sự là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên, học sinh, sinh viên, các tầng lớp nhân trong tỉnh thể hiện tình cảm tâm huyết, trách niệm trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân và xây dựng QĐND việt nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 783.639
      Online: 95